• (Android/iOS) Zombie Tsunami dinadaya ang maraming mapagkukunan

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Zombie Tsunami ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Zombie Tsunami IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ dinadaya ang maraming mapagkukunan ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Zombie Tsunami 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    gusto ko ito

    Magandang laro. Ngunit mayroong maraming mga pagdaragdag, ang mga graphics at tunog ng laro ay napakatalino. Ayokong magbigay ng masamang sagot, ngunit ang isip ko ang sumasagot sa akin na magbigay. Dahil sa mga pagdaragdag at sa unang pagkakataon noong nagda-download ako ay sinabing hindi mada-download ang Zombie tsunami mangyaring subukan muli mamaya. Sa tingin ko kung ang mga add ay aalisin ito ay magiging kamangha-manghang. Iyon ang naging tugon ko dito. Mangyaring paalalahanan ako kung mayroon kang parehong mga reklamo at parehong mga tugon. Maraming salamat.

    Gustong-gusto ko ang larong ito dahil ito ang nagpapasaya sa akin at dahil ito ang nagpapasaya sa akin

    Gustung-gusto ito ng kamangha-manghang laro ngunit hindi ko masabi sa aking karanasan kung ano ang nangyari kaya ok ang 3 bituin para sa larong ito

    Magiging masaya ka ngunit hindi ito hindi hindi ako kahit na tumalon at hindi sila nakakuha ng ganoong karaming mga update at hayaan mo akong sabihin kapag natalo ko ito mayroong lag ng kaunting lag at kaya hindi ko gusto na may ilang mga bagay na ayoko ng buttons game pero kahit anong five star pero hindi maganda kaya gusto ko basahin to zero kaya pakiayos ng larong yan ulo ko at araw araw mas malala

    mahusay na laro, gusto ko ang mga lingguhang hamon. Walang lag o problema na nakikita ko sa ngayon at naglalaro ako ng isang taon

    Lubos na nakakahumaling. Mahusay na laro. Ngunit ang mga Zombie ay kailangang magsabay-sabay nang higit pa sa mga pagtalon kapag mayroon kang ilang dosenang mga ito

    Pangit na zombie

    Hindi ko hahayaang pagsamahin ang aking mga Zombird. ( I have 3max levels) Lags tuloy.. Magiging 5 star kung maayos ang mga isyung ito


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :